ทีมวอร์ริเออร์ส

ทีมวอร์ริเออร์ส เซลติกส์ชนะ วอร์ริเออร์ส ในไตรมาสที่สี่ และแพ้ที่บ้าน

ทีมวอร์ริเออร์ส เกมที่ 2 ของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ รอบชิงจะดำเนินต่อไปในเช้าวันที่ 6 มิถุนายน โดยทีมเซลติกส์นำอยู่ 1-0 โดยรวม เซลติกส์ชนะเกมแรก นอกเหนือจากการป้องกันที่ยอดเยี่ยมแล้ว การชู้ตสามแต้มของพวกเขาก็มีความสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะความสามารถในการคว้าโอกาสที่เปิดกว้าง ตามสถิติในเกมแรก เซลติกส์มี 23 แต้มเปิดใหญ่ 23 แต้ม และชู้ตได้ 13 ประตู สาเหตุหลักเป็นเพราะทีมวอร์ริเออร์สย่อแนวรับลงอย่างมาก เพื่อสกัดกั้นการบุกทะลวงของทาทั่มและบราวน์

แต่ความดุดันของทีมยังไม่เพียงพอ และความเชื่อมั่นในการคาดการณ์ของเซลติกส์ ค่อยๆ ได้รับการฝึกฝน อย่างไรก็ตาม ในเกมที่สอง วอริเออร์ จะไม่สุภาพอีกต่อไป แม้แต่ผู้เล่นเซลติกส์ก็คิดอย่างนั้น ความเข้มข้นในการป้องกันของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น สมาร์ทกล่าวพวกเขาจะทำให้การชู้ตของเราหนักขึ้นและไม่ให้พื้นที่เปิดโล่งแก่เรามากนัก แต่เราก็เช่นกัน ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร เราก็จะต้องปรับตัว พวกเขาก็ต้องปรับตัวเข้ากับเราเช่นกัน

เคอร์รี่คอร์ของทีมวอร์ริเออร์สยังเชื่อว่าแนวรับคือกุญแจสำคัญ เขากล่าวว่าเราทำคะแนนได้ 108 แต้มในเกมแรกหรือเปล่า แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะชนะในเกมต่อไป เราต้องปกป้องฝ่ายตรงข้ามจากอีกด้านหนึ่งเพื่อให้เกมรุกของเราได้ผล เคอร์รี่ก็คิดเช่นกัน เราไม่ได้ปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกถึงความแข็งแกร่งของเราในแนวรับ เคอร์รี่กล่าว เราจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นและจดจ่อกับแนวรับมากขึ้น

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แพ้เกมแรกของรอบชิงชนะเลิศ และพวกเขาจะอยู่ที่บ้านกับบอสตัน เซลติกส์ ในวัน ที่ 6 ทีมวอร์ริเออร์สแพ้ไม่ได้แล้ว ธอมป์สันและคนอื่นๆ จะนำทีมด้วยผลงานที่โดดเด่น พวกเขาต้องเด้งกลับมาที่บ้านและพยายามผูกเกม เซลติกส์เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ทาทั่มต้องการการรีบาวด์เกมรุก บราวน์ ฮอร์ฟอร์ดและคนอื่นๆ ต้องการความช่วยเหลือ พวกเขามุ่งมั่นที่จะชนะอีกครั้งเพื่อนำ 2-0

ผลงานวอร์ริเออร์ส แพ้ เซลติกส์  108-120 ที่บ้านข่าวจาก ทีมวอร์ริเออร์ส

ข่าววอร์ริเออร์ส ในเกมแรกของรอบชิงชนะเลิศ ทีมวอร์ริเออร์สไม่ได้นำสองหลัก พวกเขาแพ้ เซลติกส์ ในไตรมาสที่สี่และแพ้ 108-120 ที่บ้าน สำหรับวอร์ริเออร์สที่ตามหลัง 0-1 พวกเขาไม่สามารถแพ้ในบ้านได้ และทีมจำเป็นต้องรีบาวน์เพื่อชนะเกมเพื่อให้ได้คะแนนรวม ไม่เช่นนั้น วอร์ริเออร์สจะไปเยือนบอสตันด้วยการขาดดุล 0-2 และเป็นการยากมากสำหรับพวกเขาที่จะกลับมา แกงทำคะแนนได้ 34 แต้มในเกมแรกและทำคะแนนได้ 20+ ในไตรมาสแรก

เขาช่วยทีมได้มากในช่วงท้ายเกม อยู่บ้านต่อไป แล้วเล่นกับกรีนอาร์มี่เคอร์รี่ต้องพยายามรักษาสัมผัสของเขา เขาต้องโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นในการบุกเพื่อให้ทีมมีโอกาสชนะมากขึ้น ทอมป์สัน วิกกินส์และพูลเป็นจุดรุกที่คุกคามทีมอื่นๆ และพวกเขาจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมที่สอง ทอมป์สัน ทำคะแนนได้ 15 คะแนนในเกมแรก เขาต้องดุดันเพื่อโจมตีแนวรับของเซลติกส์ และนำการชู้ตสนับสนุนมาที่เคอรี่

บทบาทของวิกกินส์ สะท้อนให้เห็นอย่างเต็มที่ในรอบตัดเชือก นอกจากนี้ เขายังทำคะแนนได้ 20 คะแนนในเกมแรกของรอบชิงชนะเลิศ เขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินการต่อในสถานะที่ไม่เหมาะสมและช่วย สแปลชบราเทอร์ฺ วิกกินส์ เป็นส่วนสำคัญของการป้องกันของทีมวอร์ริเออร์ส เขาต้องกดดัน บราวน์และ ทาทั่มที่แนวหน้าและแนวหลัง หากวอร์ริเออร์สสามารถจำกัดการรุกที่สองในสามได้ พวกเขาจะมีโอกาสชนะมากขึ้น

พูลมีคะแนนเพียง 9 แต้มในเกมแรก และเขาไม่ได้เล่นตามบทบาทของเขาในเกมรุก พูล เฉลี่ย 17.8 คะแนนและ 4.4 ผู้ช่วยในรอบตัดเชือกปีนี้ เขาเป็นหนึ่งในผู้ช่วยที่ดีที่สุดของ สแปลชบราเทอร์ฺ เขาต้องการกลับมาในเกมที่สองและนำความช่วยเหลือเพิ่มเติมในการโจมตี โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส วันนี้ ยังต้องการผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้สามารถเล่นในแนวรุกได้ ตัวอย่างเช่น กรีนและลูนีย์ต้องทำงานหนัก เพื่อกดดันคู่ต่อสู้ที่อยู่ด้านในพอร์เตอร์

ยังต้องรักษาการสัมผัสภายนอกและพยายามตีสามตัวชี้ ในแง่ของการป้องกัน กรีนและลูนีย์จะต้องทำผลงานได้ดีกว่า พวกเขาต้องไม่เพียงป้องกันในแนวรับเท่านั้น เซลติกส์มาจากข้างหลังเพื่อชนะเกมแรก และพวกเขาเป็นผู้นำในรอบชิงชนะเลิศ วอร์ริเออร์สเล่นต่อในฐานะแขกรับเชิญขณะที่พวกเขาพยายามเอาชนะอีกครั้งเพื่อนำ 2-0 ทาทั่มทำได้เพียง 12 แต้มจาก 3 จาก 17 นัดในเกมแรก

แต่เขาส่ง 5 รีบาวน์และ 13 แอสซิสต์ และยังคงทำผลงานได้มากมายให้กับทีมในช่วงท้ายเกมรุก เมื่อเล่นเป็นแขกรับเชิญอีกครั้ง ทาทั่มน่าจะโจมตีและฟื้นได้ เขาต้องเล่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสร้างปัญหาให้กับการป้องกันของทีมวอร์ริเออร์ส มากขึ้น บราวน์ ฮอร์ฟอร์ดและไวท์ ทั้งหมดทำคะแนนได้มากกว่า 20 แต้มในเกมแรก และพวกเขาเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญในการกลับมาของเซลติกส์ในไตรมาสสุดท้าย

อีกครั้งที่เล่นเป็นแขกรับเชิญ พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินเกมรุกต่อไปและสนับสนุนทาทั่มอย่างเข้มแข็ง บราวน์เป็นผู้ช่วยที่ดีที่สุดของทาทั่มมาโดยตลอด และถ้าเขาสามารถเล่นรุกได้อย่างโดดเด่นต่อไป ความผิดโดยรวมของกรีนส์จะยิ่งคุกคามมากขึ้น ฮอร์ฟอร์ดและไวท์มีสัมผัสที่ดีมากในเกมแรก คนหนึ่งทำ 6 จาก 8 แต้ม 3 แต้ม และอีกคนทำ 5 จาก 8 แต้ม พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาการสัมผัสภายนอกและนำพลังการชู้ตมาสู่ทีมจากที่อื่น

เซลติกส์ทำแต้มสามแต้มได้ 21 จาก 41 แต้มในเกมแรกของพวกเขา และหากพวกเขาสามารถสานต่อความรู้สึกนี้ต่อไปได้ พวกเขาก็จะมีความหวังที่จะชนะมากขึ้นสมาร์ทเป็นหัวใจหลักของทีม และเขาต้องมีส่วนร่วมในเกมรุกและตั้งรับ สมาร์ทจำเป็นต้องเล่นเชิงรุกมากขึ้นในการบุก ก้าวร้าวมากขึ้นในการป้องกัน และกดดันให้แกง บนม้านั่งสำรอง จี-วิลเลียมส์ พริทชาร์ดและไวท์ล้วนต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยทีมเซลติกส์ให้สามารถแข่งขันได้มากขึ้น

ฤดูกาลนี้ ทั้งสองทีมเสมอกันที่ 1 ในฤดูกาลปกติ โดยทั้งสองทีมชนะที่สนามเหย้าของฝ่ายตรงข้าม ในรอบตัดเชือกทั้งสองทีมพบกันสี่ครั้ง และเซลติกส์ชนะทั้งหมด มีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศปี 2507 เซลติกส์เอาชนะนักรบ 4-1 เพื่อคว้าแชมป์ วอร์ริเออร์ส เป็น 1-2 กับ เซลติกส์ ที่บ้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่คาดหวังของทั้งสองฝ่าย ทีมเซลติกส์ สมาร์ท บราวน์ ทาทั่ม ฮอร์ฟอร์ด อาร์-วิลเลียมส์ และทีมวอร์ริเออร์ส เคอร์รี่ ทอมป์สัน วิกกินส์ กรีน ลูนี่ย์

ทีมวอร์ริเออร์ส

ผลงานวอร์ริเออร์ส พูลเข้าสู่จุดต่ำสุดในช่วงที่ผ่านมา 23 คะแนน ชู้ต 57% 

ผลงานวอร์ริเออร์ส เกมที่ 2 ของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ รอบชิงจะเริ่มในวันที่ 6 มิถุนายน วันนี้โกลเด้น สเตท ทีมวอร์ริเออร์สได้ฝึกซ้อมแบบทีม ซูเปอร์สตาร์ สตีเฟนเคอร์รี พูดคุยกับสื่อ escapenews11 หลังซ้อมในเกมแรกของซีรีส์ วอร์ริเออร์สเคยนำด้วยตัวเลขสองหลัก แต่ในที่สุดก็พังทลายในตอนท้าย และในที่สุดก็พบกับการพลิกกลับของ เซลติกส์ อย่างน่าตกใจ และน่าเสียดายที่เกมนี้แพ้ ฉันมีอาการนอนไม่หลับหลังจากแพ้ในเกมแรก

เคอรี่กล่าว ถ้าคุณไม่เสียใจกับมันและไม่ได้รู้สึกแย่ แสดงว่ามีบางอย่างผิดปกติจริงๆ หลังจากการสูญเสีย ทุกคนต่างเศร้าในห้องล็อกเกอร์ เราทุกคนรู้ว่าเราพลาดโอกาสในไตรมาสที่สี่ ในเกมที่ 2 เราจะเล่นด้วยความรู้สึกสิ้นหวังในไตรมาสแรกแน่นอนว่านี่เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดในเจ็ดเรื่อง และแกงยังคงมั่นใจในทีม เขากล่าวว่า เซลติกส์เป็นทีมที่ดีที่มีทักษะการโจมตีทุกประเภท พวกเขารับความผิดพลาดของเราและลงโทษเรา

แต่เราไม่ได้ตื่นตระหนกจริงๆ ฉันยังมีทีมนี้อยู่ เต็มไปด้วยความมั่นใจ เราเคยล้มเหลวบ้างใน ที่ผ่านมาและครั้งนี้เราปล่อยให้ทีมวอร์ริเออร์สผิดหวังไม่ได้อีกแล้ว หลังจากแพ้เกม 1 ของซีรีส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ผู้เล่น หลายคนถูกตำหนิ เดรย์มอนด์ กรีนกล่าวว่าเขาดำเนินชีวิตตามฟอร์มที่ร้อนแรงของหัวหน้าทีมแกงกะหรี่ และเขาจะแสดงผลงานที่ดีขึ้นในเกมหน้า ในเรื่องนี้แกงยังสนับสนุนคู่เก่าของเขาด้วย ผมตั้งตารอที่เขาจะรีบาวด์ในเกมที่ 2 เขากล่าว

เขาต้องการสร้างผลกระทบต่อสนาม และผมรู้ว่าเขาจะทำอะไรมากมายในสนาม วัยรุ่นจอร์แดน พูลเข้าสู่จุดต่ำสุดในช่วงที่ผ่านมา พูลเฉลี่ย 23 คะแนนและชู้ต 57 เปอร์เซ็นต์จากสนามในแปดเกมแรกของรอบตัดเชือก ใน 9 เกมหลัง พูลเฉลี่ยเพียง 13 แต้มต่อเกม โดยชู้ตได้ 46% และการลดลงนั้นชัดเจนมาก พูลทำคะแนนได้มากกว่า 20 แต้มใน 2 เกมจาก 10 เกมหลังสุด ในเกมแรกของรอบชิงชนะเลิศ พูลทำ 2 จาก 7 ช็อตและทำแต้มได้ 9 แต้ม 2 รีบาวน์ 2 แอสซิสต์และ 4 เทิร์นโอเวอร์ค่าบวกลบ 19 นั้นต่ำที่สุดในทีม ในเรื่องนี้ เคอรี่กล่าวว่าคนจนไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการเล่นและจัดการกับเกม ฉันบอกให้เขาเป็นตัวของตัวเองต่อไป