ทีมแมนยู

ทีมแมนยู เผยลิเวอร์พูลสร้างความอับอายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมแมนยู แผ่นดินไหวที่โอลด์แทรฟฟอร์ด กองเชียร์ทีมแมนยู ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ในช่วงพัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแพ้ให้กับลิเวอร์พูล ซาลาห์ที่ส่องประกายอีกครั้งโดยทำประตูไป 3 ประตู ปอล ป็อกบา ถูกตัดสิทธิ์ในเกมสุดท้ายของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เป็นหางเสือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการพ่ายแพ้ครั้งสำคัญ 1 ปีหลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแข่งขันกับท็อตแนมที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ดก็ประสบกับนรกอีกครั้งในกรงของพวกเขา ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ของพรีเมียร์ลีก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ทำประตูเพิ่มจาก 5 เกมหลังจากหยุดพัก

อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปหลังจากการพ่ายแพ้อันเหลือเชื่อนี้ ลิเวอร์พูลทำลายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนพักครึ่ง แนวรับของทีมแมนยูพ่ายแพ้ในนาทีที่ 5 ที่นาบี

เกอิต้า ทำประตูได้ในการโต้กลับ และ 1 ใน 4 ของชั่วโมงในเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขารู้วิธีพลิกสถานการณ์ที่เลวร้ายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เหนือสิ่งอื่นใดคือจุดอ่อนที่สับสนของการป้องกันของแมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ด ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความเลวร้ายที่สุด และสิ่งนี้ก็เกิดขึ้น ซาลาห์ ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับกองหลังที่ดีที่สุดในราชอาณาจักร ก่อนจบครึ่งแรกก็เพียงพอแล้วที่จะตัดสินคะแนน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เดินตามทีมแมนยู และจบการเผชิญหน้าด้วยแฮตทริก คริสเตียโน่ โรนัลโด้และป็อกบา กดดันในการแข่งขัน และเขาเลือกตัวเลือกที่ 2 ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของเขาได้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ออกอาการเมื่อเสียประตูแรก และเคอร์ติส โจนส์ หลังจากเสียบอล เขาได้ใบเหลือง จากนั้นป็อกบาก็ได้รับใบแดงหลังจากเข้าปะทะรุนแรง เพียง 15 นาทีหลังจากลงเล่น ในขณะเดียวกัน ซาลาห์ ก็ได้เวลาฉลองครั้งที่ 3

หลังจากจบครึ่งหลังอย่างไม่สิ้นสุด ในที่สุดผู้ตัดสินก็ยุติการแข่งขันของทีมแมนยู แต่สำหรับแมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ดและโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ปัญหาเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ตารางการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล ผู้ทำประตูในการแข่งขัน ได้แก่ เกอิต้า โชต้า ซาลาห์ ที่ทำประตูให้กับลิเวอร์พูล

รายชื่อนักเตะทีมแมนยู ได้แก่ เดเคอา วาน บิสซาก้า ลินเดเลิฟ แม็คไกวร์ ชอว์ แม็คโทมิเนย์ เฟร็ด กรีนวูด บีแฟร์นันเดส แรชฟอร์ด และโรนัลโด้ รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของลิเวอร์พูล ได้แก่ อลิสสัน อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ โคนาเต ฟาน จิค โรเบิร์ตสัน เกอิต้า เฮนเดอร์สัน มิลเนอร์ ซาลาห์ เฟอร์มิโน่ และโชต้า

ข่าวแมนยู ป็อกบาพูดจาโผงผางจากที่แพ้ให้ ทีมแมนยู หลังการแข่งขัน 

ข่าวแมนยู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกประหลาดใจกับความพ่ายแพ้อย่างหนักกับเลสเตอร์ในพรีเมียร์ลีก ผลงานที่สร้างความไม่พอใจให้กับ ปอล ป็อกบา ซึ่ง ป็อกบา โวยวายการแข่งขันเพราะหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลเล่นได้ดีมาก ทีมแมนยูก็ประสบปัญหาบางอย่างในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดล่าสุด แมนเชสเอตร์ ยูไนเต็ดแพ้ 2 ครั้งและเสียเสมอ ซีรีส์แย่ๆที่ส่งสโมสรอังกฤษไปอยู่อันดับที่ 6 ในอันดับ ในตาราง escapenews11 เมื่อเขาอยู่บนโพเดียมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

สถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนซึ่งไม่ได้ดีขึ้นจริงๆ กับการพ่ายแพ้อย่างหนักในบ่ายวันเสาร์กับเลสเตอร์ ปอล ป็อกบา ซึ่งอยู่ในสนามระหว่างการประชุมครั้งนี้ รู้สึกหงุดหงิดเมื่อจบเกม พวกเราทุกคนเป็นห่วง เราต้องเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ยืนยันโดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสโดยไม่แสดงความรู้สึกว่าเชื่อมันมากเกินไป โดนเขากล่าวว่า เราไม่เข้าใจ มันน่าหงุดหงิด แต่เราจะต้องค้นหาสาเหตุของความล้มเหลวนี้อย่างรวดเร็วเพื่อต่อสู้กับผู้อื่น

ในการเล่นเพื่อตำแหน่ง คุณต้องชนะการแข่งขันเหล่านี้ แม้ว่าพวกเขาจะยากมาก ซึ่งเราเล่นนอกบ้าน เราต้องค้นหาความคิดที่ถูกต้อง กลยุทธ์ที่ถูกต้อง และอยู่ด้วยกัน สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะต้องฟื้นระดับเพื่อหลีกเลี่ยงวิกฤต เกมที่ร้อนแรงกับลิเวอร์พูลในนัดต่อไปในพรีเมียร์ลีก ทีมแมนยูจะพบกับลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในการแข่งขันชิงแชมป์โลก และฟอร์มการเล่นที่ดีมาก โอกาสที่จะลุกขึ้นจากน้ำเล็กน้อยแล้วเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

หรือจะตกลงไปในเชิงลบและเห็นว่าการแข่งขันเป็นผู้นำในอันดับ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมอร์คาโตและป็อกบาพูดถึงอนาคตของเขา ตอนนี้ยังคงต้องดูกันต่อไปว่าคำพูดที่รุนแรงของ ปอล ป็อกบา จะมีผลกระทบต่อทีมหรือไม่ เขาที่เคยใช้กับทีมแมนยูหรือทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อส่งเสริมเพื่อนร่วมทีมในช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อน

ทีมแมนยู

แมนยูล่าสุด เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทาง 10 นาที

แมนยูล่าสุด สร้างความฮือฮาจากการเดินทางโดยเครื่องบิน ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ฟุตบอลระดับท็อปเข้ากันได้กับปัญหาสิ่งแวดล้อมหรือไม่ อีกด้านของช่องเราเริ่มจะสงสัยกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ทีมแมนยูเลือกที่จะบินไปเล่นเกมลีกของวันนี้ที่เลสเตอร์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 160 กิโลเมตร ทริป 10 นาทีสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตามกูเกิ้ลแผนที่ใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมง 20 นาทีโดยระบบขนส่งสาธารณะจาก โอลด์แทรฟฟอร์ด ไปยัง คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเลสเตอร์ โดยรถยนต์หรือรถประจำทางใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงกว่า

อย่างไรก็ตาม แนวทางที่ผู้ชายเลือกโดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นค่อนข้างแตกต่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ขึ้นเครื่องบินไปแล้วจริงๆ และแน่นอนว่าต้องใช้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวในการเดินทางครั้งนี้ ตามรายงานของสื่อ การเดินทางของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

และเพื่อนร่วมทีมของเขาใช้เวลาเพียง 10 นาทีเพื่อเดินทาง ทีมแมนยูเดินทางได้ดี การตัดสินใจที่กระตุ้นปฏิกิริยาโกรธเคืองมากมายบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ค่าใช้จ่ายด้านสิ่งแวดล้อมของการเดินทางด้วยเครื่องบินระยะสั้นนั้นมหาศาลจริงๆ แมนฯยูไนเต็ด พยายามหาเหตุผลให้ตัวเองโดยอ้างว่าการตัดสินใจนั้นเกิดจากการปิดมอเตอร์เวย์ในท้องถิ่น ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้การเดินทางยุ่งยากมาก

สโมสรยังได้เน้นย้ำถึงการเป็นหุ้นส่วนล่าสุดกับกลุ่มพลังงานทดแทน ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านไบโอดีเซลและพลังงานหมุนเวียน เมื่อต้องเผชิญกับข้อกล่าวหามากมาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ต้องการเน้นย้ำถึงความก้าวหน้าด้านพลังงานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้น สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าได้ลดการปล่อยคาร์บอนประจำปีลงมากกว่า 2,700 ตันตั้งแต่ปี 2008 หลังจาก 12 ปีติดต่อกันของการใช้พลังงาน

และการลดคาร์บอนด้วยโปรแกรมของสโมสร โดยทั่วไปแล้วปัญหาสิ่งแวดล้อมมีความสำคัญในโลกของฟุตบอล ดังนั้นการเดินทางโดยเครื่องบินหรือรถโดยสารประจำทางในระยะทางสั้นๆ มักดึงดูดการวิพากษ์วิจารณ์ถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอังกฤษ หรือ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในฝรั่งเศสไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ระบุตัวตนมากที่สุด หากคุณต้องแปรรูปวิธีการเดินทาง ปีศาจแดง อยู่เบื้องหลังจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทางทีมงานได้ให้ความสนใจในเรื่องนี้ จากนั้นเราได้เรียนรู้ว่า 4% ของการเดินทางในลีกเอิง 1 และลีกเอิง 2 เดินทางโดยรถไฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เทียบกับ 65% ของการเดินทางโดยเครื่องบิน วิธีแก้ปัญหาสำหรับหลายสโมสรอาจเป็น TGV ที่สมบูรณ์